Kính thưa các thầy cô,

Công nghệ thông tin và truyền thông đã và đang thay đổi cuộc sống, trong đó có giáo dục. Việc tận dụng được lợi thế của công nghệ mang lại giúp giáo viên chúng ta dạy học hiệu quả hơn rất nhiều. OLM thực sự là một nền tảng dạy và học vô cùng hữu ích cho các thầy cô giáo và các em học sinh với ba ưu điểm vượt trội so với các nền tảng khác: (1) Trên OLM có nguồn học liệu vô cùng phong phú, hấp dẫn, có tính tương tác cao, do các thầy cô giáo Trường ĐH Sư phạm Hà Nội biên soạn; (2) OLM cung cấp nền tảng, công cụ giúp bất cứ giáo viên nào cũng có thể tạo ra được học liệu có chất lượng như học liệu có sẵn trên OLM; (3)  OLM có đầy đủ các chức năng tổ chức dạy và học rất thân thiện với giáo viên và học sinh như: nghiệp vụ tổ chức, quản lý trường học, lớp học, học sinh; Nghiệp vụ giao bài, thống kê; Nghiệp vụ kiểm tra, đánh giá thường xuyên và các hoạt động giáo dục khác. Tính đến 15/9 đã có trên 4000 trường học trên toàn quốc sử dụng OLM để tổ chức dạy học kết hợp trực tiếp và trực tuyến một cách qui củ, thường xuyên. Cộng đồng giáo viên OLM đã lên tới hàng trăm nghìn thành viên (theo thống kê số lượng giáo viên đang sử dụng dạy học trên OLM). Trên 8 triệu học sinh học tập trên OLM. 

Để hỗ trợ các thầy cô giáo khai thác tốt nhất OLM, Ban Quản trị trang web đã thành lập các diễn đàn sau.

1) Trang web OLM: https://olm.vn/ 

2) Nhóm "Giáo viên OLM" trên Facebook: https://www.facebook.com/groups/giaovienolm 

3) Kênh "Học trực tuyến OLM"  trên Youtube: https://www.youtube.com/c/HocToanOLM 

4) Các nhóm trao đổi trên Zalo: (Do giới hạn số thành viên trên nhóm trên Zalo, các thầy cô chỉ cần tham gia một trong các nhóm dưới đây. Danh sách nhóm sẽ tiếp tục mở rộng khi các nhóm đã đủ 1000 thành viên.)

  Nhóm "Giáo viên OLM 7" https://zalo.me/g/yteaoi132  

  QR code "Giáo viên OLM 7"

        

  Nhóm "Giáo viên OLM 6" https://zalo.me/g/fyowpk753 

  Nhóm "Giáo viên OLM 5" https://zalo.me/g/oanusr261 

  Nhóm "Giáo viên OLM 4" https://zalo.me/g/qgmnug656 

  Nhóm "Giáo viên OLM 3" https://zalo.me/g/xlfqsy455 

  Nhóm "Giáo viên OLM 2" https://zalo.me/g/ilzizj631 

  Nhóm "Giáo viên OLM 1" https://zalo.me/g/cmzjme337 

  Các nhóm Zalo giáo viên OLM do các tỉnh thành tự lập.

Chúng tôi hy vọng các nhóm giáo viên OLM trở thành cộng đồng giáo viên lớn mạnh, lĩnh vực trao đổi trong nhóm chuyên sâu về giáo dục, đặc biệt là các vấn đề thời sự trong lĩnh vực giáo dục.

Xin trân trọng cảm ơn các thầy cô.