Thời điểm này các nhà trường đang bước vào giai đoạn thi giữa kì I năm học 2021-2022. Vì thế việc tìm một hệ thống chất lượng để tổ chức thi là rất cần thiết. Một trong số các nền tảng uy tín được hàng trăm ngàn giáo viên tin dùng là OLM.VN. Đã có 5000 trường học đang sử dụng OLM để tổ chức dạy, học và thi trực tuyến HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Ngoài ưu điểm về nguồn học liệu có sẵn đảm bảo chất lượng và các công cụ quản lý giảng dạy hiệu quả, OLM còn có có thêm các chức năng thi trực tuyến cấp trường vô cùng hữu hiệu, đảm bảo tính khách quan của một kỳ thi lấy điểm giữa kì, cuối kì cho học sinh. Cụ thể, các trường có thể tổ chức kỳ thi cấp trường trên OLM.VN đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Tổ chức thi cấp trường như một kì thi trực tiếp.

  • Tạo được bài thi cho tất cả các môn với các dạng: tự luận, trắc nghiệm, hỗn hợp. Với bài thi trắc nghiệm máy chấm tự động, bài thi tự luận giáo viên chấm trực tiếp trên máy với các công cụ chấm trực quan giống như chấm trên giấy.

  • Kiểm soát được sự trung thực, hạn chế gian lận của học sinh. Ghi lại mọi hoạt động của học sinh trong quá trình làm bài, tránh mất bài và các rủi ro về đường truyền.

  • Thống kê, báo cáo, trích xuất, lưu trữ bài thi và kết quả kì thi thuận tiện và chính xác.

OLM là nền tảng cho phép tổ chức các kỳ thi, kiểm tra định kỳ khách quan, được các trường học và giáo viên tin dùng!

Hướng dẫn các trường tổ chức thi trực tuyến khách quan trên OLM:
https://olm.vn/chu-de/to-chuc-thi-truc-tuyen-tren-olm-498293

Video buổi tập huấn nhà trường, giáo viên về tổ chức thi trực tuyến khách quan:

https://olm.vn/chu-de/to-chuc-thi-truc-tuyen-tren-olm-698127/

Các nhà trường cần tìm hiểu thêm về hình thức thi trực tuyến xin liên hệ các số điện thoại, zalo sau:

0986 557 525 (Thầy Thọ)

0915 343 532 (Thầy Hoàn)

Các thầy cô quan tâm đến việc tổ chức thi trực tuyến có thể tham gia nhóm zalo “Giáo viên OLM 7” để nhận được hỗ trợ kịp thời từ OLM (Chú ý nếu thầy cô đã tham gia các nhóm zalo Giáo viên OLM từ 1 đến 6 thì không cần tham gia nhóm này)

Nhóm zalo “Giáo viên OLM 7”:
Link:   https://zalo.me/g/yteaoi132
QR code: